Chi phí điều trị hiếm muộn tại Đông Đô IVF Center

Ngoài tỉ lệ thành công, chi phí điều trị cũng là mối quan tâm lớn đối với các gia đình hiếm muộn. Để thuận lợi và chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào quá trình điều trị, bạn có thể tham khảo những thông tin cụ thể về chi phí dưới đây:

Chi phí điều trị hiếm muộn tại Đông Đô IVF Center bao gồm những gì?
Thông thường chi phí điều trị hiếm muộn sẽ bao gồm 3 phần chính:

1. Chi phí thăm khám ban đầu:

Tầm soát sức khỏe và chức năng sinh sản của cả 2 vợ chồng.
Tìm nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn: khám nam khoa, phụ khoa, siêu âm/ xét nghiệm chuyên sâu/ chụp TCVT…
Sử dụng thuốc bổ; thuốc điều trị/ tiêm thuốc (nếu cần)…

Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi gia đình sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cá nhân hóa và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

2. Chi phí thủ thuật

Chi phí thủ thuật tùy thuộc vào phương pháp bác sĩ đã tư vấn và gia đình lựa chọn thực hiện, VD: bơm tinh trùng, chọc hút noãn, chuyển phôi…

3. Chi phí nuôi cấy, hỗ trợ phôi thoát màng và trữ đông

Đối với các gia đình lựa chọn phương pháp IVF, sau khi chọc hút noãn, trứng và tinh trùng sẽ được tạo thành phôi và nuôi cấy trong phòng thí nghiệm (IVF Labo) với hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại và được lưu trữ trong môi trường đông lạnh.
Những trường hợp đặc biệt có thể lựa chọn trữ đông tinh trùng hoặc trứng.

Tại Đông Đô IVF Center, khi thăm khám và điều trị hiếm muộn, bạn sẽ được hướng dẫn đóng phí theo từng giai đoạn, sẽ không phải đóng theo 1 gói cố định.

Như các bạn đã biết, chu kỳ thụ tinh ống nghiệm ở các nước trên thế giới, đặc biệt ở Châu Âu, có mức chi phí lớn hơn rất nhiều so với việc điều trị tại Việt Nam.

Chi phí điều trị hiếm muộn tại Việt Nam được đánh giá rẻ nhất trong khu vực Đông Nam Á với hiệu quả điều trị và tỉ lệ thành công cao. Đặc biệt, Việt Nam tự hào quốc gia có nhiều nghiên cứu về hỗ trợ sinh sản đã được công bố trên thế giới, góp phần mở ra những giải pháp và cơ hội làm cha mẹ cho nhiều cặp vợ chồng.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên, sẽ giúp các gia đình an tâm phần nào trước khi bước vào hành trình tìm kiếm con yêu. Đội ngũ nhân viên y tế và Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của bạn.

Đông Đô IVF Center
Địa chỉ: Số 05, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900 1965
Website: ivfdongdo.com
Instagram: dongdoivfcenter
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Để lại bình luận