""

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm can thiệp & mạch máu (Vascular & Interventional Center), Singapore và Bệnh viện Đông Đô 

Ngày 11/03/202, Bệnh viện Đông Đô đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trung tâm Vascular & Interventional Center (VIC).

Bệnh viện Đông Đô là một trong những đơn vị y tế tư nhân uy tín hàng đầu tại Hà Nội sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại & đội ngũ y bác sĩ tận tâm chuyên nghiệp với các chuyên khoa mũi nhọn: Trung tâm hỗ trợ sinh sản, Trung tâm Can thiệp Tim mạch, Trung tâm mắt kỹ thuật cao và Trung tâm nội soi tiêu hóa.

Vascular & Interventional Center (VIC) là đơn vị y tế danh tiếng ở Singapore trong điều trị các bệnh lý liên quan đến mạch máu. Đội ngũ bác sĩ của VIC đều là những chuyên gia có trình độ cao với kiến thức chuyên môn sâu về can thiệp mạch máu.

TS.BS Benjamin Chua – Giám đốc chuyên môn VIC đã có những chia sẻ, giới thiệu về trung tâm cũng như những giải pháp, phác đồ can thiệp và điều trị mới, xâm lấn tối thiểu giúp đạt hiệu quả tối ưu.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đông Đô, Giám đốc Đông Đô IVF Center chia sẻ về tình trạng vô sinh đang gia tăng nhiều và nhanh chóng, giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

Ngoài ra, trên bệnh nhân IVF, tình trạng mắc U xơ tử cung cũng chiếm tỉ lệ rất cao. Đông Đô IVF Center cũng đã triển khai phương pháp điều trị U xơ tử cung bằng đốt sóng cao tần và đã đạt hiệu quả đáng kể.

Bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương cũng bày tỏ sự tin tưởng vào việc hợp tác của cả hai bên sẽ giúp cập nhật và triển khai đa dạng các phương pháp phẫu thuật. Từ đó, giúp bệnh nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh điều trị thành công, cải thiện sức khỏe, sinh lý nam giới và mang đến cơ hội làm cha, thậm chí có thể sinh con tự nhiên mà chưa cần các biện pháp hỗ trợ sinh sản.

Buổi lễ ký kết đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn trong thăm khám và điều trị các bệnh lý như suy giãn tĩnh mạch và các bệnh lý về mạch máu trong điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Hy vọng hợp tác này, sẽ mở ra cho cả hai bên thêm nhiều cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao năng lực chuyên môn.

Một số hình ảnh đẹp đã được ghi lại trong buổi lễ ký kết:

Rate this post
Rate this post

Để lại bình luận