""

[AFAMILY] Đông Đô IVF Center mang phép màu làm cha cho nam giới vô tinh bằng kỹ thuật Micro-TESE 

Kỹ thuật Micro-TESE đã thắp lên hy vọng cho nam giới vô sinh, hiếm muộn đến 10-15 năm, mang đến cơ hội được làm cha, hạnh phúc đón con yêu của chính mình.

Micro-TESE: bước tiến mới trong điều trị vô sinh nam

Hiện nay, tỉ lệ vô sinh nam ngày càng tăng, đặc biệt những trường hợp vô sinh do không có tinh trùng. Nhiều cặp vợ chồng không thể có con tự nhiên mặc dù cả 2 đều khỏe mạnh, vẫn sinh hoạt và xuất tinh bình thường.

Với sự phát triển của y học hiện đại, kỹ thuật micro-TESE ra đời đã mang đến “phép màu” trong điều trị vô sinh do không có tinh trùng, giúp nam giới hiện thực hóa ước mơ làm cha.

Micro-TESE là kỹ thuật vi phẫu phân tách tinh trùng từ mô tinh hoàn. Cụ thể, người bệnh sau khi được gây tê/gây mê, bác sĩ khoa Nam học sẽ tìm kiếm tinh trùng “tiềm năng” trong tinh hoàn dưới kính vi phẫu. Với sự giúp sức của kính hiển vi thế hệ mới siêu phóng đại, có trường quan sát rộng cùng hình ảnh rõ nét…, kỹ thuật này có thể giúp ekip phẫu thuật “đào sâu” đến tận cùng “mọi ngõ ngách” trong tinh hoàn để tìm những tinh trùng khỏe mạnh.

Chỉ cần tìm thấy tinh trùng, kỹ thuật Micro-TESE đã thắp lên hy vọng cho hàng ngàn bệnh nhân nam vô tinh. Tuy nhiên, một ca vi phẫu micro-TESE thành công cần hội tụ nhiều yêu cầu khắt khe về chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sự phối hợp đồng bộ, kết hợp chặt chẽ giữa ekip gây mê hồi sức – phẫu thuật viên – chuyên viên phôi học.

ẢNH: Chuyên gia Laboratory - Đông Đô IVF Center tìm tinh trùng trong mẫu thu từ vi phẫu Micro-TESE dưới kính hiển vi hiện đại.
ẢNH: Chuyên gia Laboratory – Đông Đô IVF Center tìm tinh trùng trong mẫu thu từ vi phẫu Micro-TESE dưới kính hiển vi hiện đại.

Phát huy tối đa lợi thế là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và hiểu được hy vọng mong con, Đông Đô IVF Center đã nỗ lực thực hiện thành công vi phẫu Micro-TESE cho nhiều ông bố vô tinh với hệ thống cơ sở vật chất, phòng Labo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Đông Đô IVF Center còn kết hợp kỹ thuật Micro-TESE với ICSI khi thực hiện IVF đối với các bệnh nhân vô sinh nam do không có tinh trùng. Tạo nên bước đột phá trong xử trí các trường hợp vô tinh không do tắc (NOA), giúp các bệnh nhân này có thể có con từ chính tinh trùng của mình, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị. Điều này góp phần không nhỏ vào quy trình làm IVF với tỉ lệ thành công vượt trội lên đến 80% tại Đông Đô IVF Center.

Đây là phương pháp có tỉ lệ tìm thấy tinh trùng cao, giúp làm giảm các nguy cơ tổn thương lên tinh hoàn vì mức độ can thiệp, số lượng mô tinh hoàn bóc tách ít hơn so với phương pháp mổ TESE truyền thống.

Đông Đô IVF Center kiên trì tìm bắt tinh trùng thành công cho nam bệnh nhân vô tinh

Anh T – bệnh nhân điều trị vô sinh nam tại Đông Đô IVF Center, 10 năm trước đã từng mất đi khả năng làm cha chỉ sau một vụ tai nạn lao động. 9 năm mong con, 6 năm điều trị vô sinh thất bại, vợ chồng anh T may mắn biết đến Đông Đô IVF Center và được tư vấn, điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Tăng Đức Cương –  bác sĩ nổi tiếng mát tay và thực hiện IVF thành công cho các ca vô sinh hiếm muộn khó, kể cả trường hợp hiếm muộn lên tới 15 – 20 năm.

ẢNH: Anh T (Hòa Bình) hạnh phúc ôm trong lòng 2 bé gái là thành quả của IVF từ bàn tay vàng của bác sĩ Tăng Đức Cương
ẢNH: Anh T (Hòa Bình) hạnh phúc ôm trong lòng 2 bé gái là thành quả của IVF từ bàn tay vàng của bác sĩ Tăng Đức Cương

Sau quá trình thăm khám, Bác sĩ Tăng Đức Cương cùng ekip cộng sự đã tư vấn cho gia đình và quyết định can thiệp bằng phương pháp Micro-TESE để “giành lại” cơ hội làm cha cho anh T.

Bác sĩ Tăng Đức Cương – Giám đốc Đông Đô IVF Center nhấn mạnh: “Nếu không vi phẫu Micro-TESE tìm tinh trùng thì người bệnh rất khó để có con bằng chính tinh trùng của mình. Bởi bản thân bệnh nhân khi lấy được mẫu tinh dịch hoàn toàn không có tinh trùng trong mẫu”.

ẢNH: Bác sĩ Tăng Đức Cương - Giám đốc Đông Đô IVF Center tư vấn giải pháp cho khách hàng.
ẢNH: Bác sĩ Tăng Đức Cương – Giám đốc Đông Đô IVF Center tư vấn giải pháp cho khách hàng.

3 tiếng đồng hồ trong phòng Labo Đông Đô IVF Center, bác sĩ nam khoa có chuyên môn và tay nghề tốt thực hiện vi phẫu thuật, phối hợp với các chuyên gia trong phòng Labo xé từng ống sinh tinh, “truy bắt” từng con tinh trùng trên kính hiển vi đảo ngược với độ phóng đại trên 200 lần. Tinh trùng vừa thu được lọc rửa, đưa vào ICSI và tạo phôi. Vào ngày 24/6/2022, chiếc phôi ngày 5 khỏe mạnh nhất được bác sĩ chuyển vào tử cung của mẹ, làm tổ an toàn, thai kỳ phát triển bình thường và em bé đã chào đời khỏe mạnh.

Đây được xem là một trong những ca vô sinh nặng được điều trị thành công nhờ Micro-TESE tại Đông Đô IVF Center.

IVF: Trao phép màu – Đông Đô IVF Center tặng 50 Sổ Tiết Kiệm, giá trị lên đến 100 triệu mỗi sổ.

Tổng giá trị lên đến 5 Tỷ tài trợ 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại Đông Đô IVF Center.

Cách đăng ký tham gia chương trình:

  • Cách 1: Inbox Fanpage Đông Đô IVF Center để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký
  • Cách 2: Đăng ký tại đây https://ivfdongdo.com/stk/
  • Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại Đông Đô IVF Center – số 05 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian nhận đăng ký đến hết ngày 30/04/2024.

Nguồn:https://afamily.vn/dong-do-ivf-center-mo-ra-thien-chuc-lam-cha-cho-nam-gioi-vo-tinh-bang-ky-thuat-micro-tese-20240313153141776.chn

 

Rate this post
Rate this post

Để lại bình luận