[SOHA] Đông Đô IVF Center ứng dụng nhiều phương pháp mới giúp cải thiện tỉ lệ làm IVF thành công

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn được làm cha mẹ. Nhưng ở Việt Nam hiện có hơn 1 triệu cặp vợ chồng (khoảng 7,7% ) bị vô sinh, cần khoa học can thiệp để có thể sinh con.

Ngày nay, với thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến cùng những phương pháp kỹ thuật chuyên sâu, ngành hỗ trợ sinh sản Việt Nam đã có nhiều thành tựu lớn, mang đến niềm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trên hành trình “tìm kiếm con yêu”.

Đông Đô IVF Center là đơn vị hỗ trợ sinh sản thực hiện IVF với tỷ lệ thành công lên tới 80% dựa trên kết quả của hơn 60,000 khách hàng trong và ngoài nước đã đến thăm khám, điều trị. Đông Đô IVF Center đáp ứng đầy đủ về kỹ thuật cao, trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.

Giám đốc Đông Đô IVF Center – Bác sĩ Tăng Đức Cương cho biết: “Trung tâm đang làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới như: IVF – ICSI, Natural IVF, Mild IVF, IVM, IUI, trữ đông trứng/ tinh trùng, MicroTESE…và đặc biệt là đơn vị tiên phong triển khai phương pháp hoạt hóa tinh trùng bằng Cumulus, đạt hiệu quả cao và tối ưu chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Nâng cao tỷ lệ thành công nhờ áp dụng thường quy IVF – ICSI

IVF – ICSI ra đời được xem là cuộc cách mạng lớn của y học sinh sản, công nghệ này đã mang lại niềm hy vọng và cơ hội lớn lao cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Công nghệ ICSI là kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương noãn nhằm hỗ trợ cho sự thụ tinh của trứng và tinh trùng.

Để thực hiện tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (kỹ thuật ICSI), các bác sĩ hỗ trợ sinh sản sẽ tiến hành kích thích buồng trứng cho người vợ. Khi các nang noãn phát triển đạt đủ điều kiện sẽ được chọc hút và lưu giữ. Sau khi lọc rửa, các chuyên viên phôi học sẽ thực hiện kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương noãn dưới kính hiển vi. Với kỹ thuật này, một tinh trùng duy nhất sẽ được tiêm vào một noãn.

Theo các nghiên cứu đánh giá trên thế giới, ICSI là kỹ thuật có những ưu điểm vượt trội hơn giúp tăng hiệu quả thụ tinh và tạo ra nhiều phôi nang hữu dụng hơn so với IVF cổ điển.

Ngoài ra, các kết quả nghiên cứu cho thấy tỉ lệ có thai sau chuyển phôi của ICSI cũng ở mức cao. Đây được xem là công nghệ tân tiến bậc nhất mang lại hiệu quả tối ưu trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn và được áp dụng thường quy tại Đông Đô IVF Center.

Hệ thống máy móc trong phòng Labo của Đông Đô IVF Center
Hệ thống máy móc trong phòng Labo của Đông Đô IVF Center

Nếu ICSI là thành tựu vĩ đại của y học sinh sản thì nuôi phôi bằng Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo cũng là một trong những công nghệ tân tiến được nhiều trung tâm hỗ trợ sinh sản ứng dụng.

Với Timelapse, sau khi phôi thụ tinh sẽ được chuyển vào tủ nuôi cấy Timelapse – nơi môi trường được mô phỏng như tử cung của người mẹ. Trong suốt quá trình phát triển phôi sẽ liên tục được camera gắn trên tủ cấy Timelapse quan sát và ghi lại.

Thông qua các hình ảnh được chụp lại, thuật toán AI của phần mềm đánh giá phôi trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ các chuyên gia đánh giá và lựa chọn được phôi có tiềm năng nhất, nâng cao tỷ lệ phôi làm tổ từ đó làm tăng tỷ lệ thành công trong điều trị IVF. Cùng với đó giúp tránh được các yếu tố bất lợi bên ngoài tác động đến quá trình phát triển của phôi.

Đây là phương pháp lựa chọn phôi không xâm lấn, khách quan. Ngoài việc giúp nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ có thai IVF, Timelapse còn giúp nâng cao trải nghiệm cho bố mẹ khi có thể “quan sát” quá trình phát triển của con mình thông qua hình ảnh, toàn bộ sự kiện đều được ghi lại từ camera theo dõi liên tục.

Việc kết hợp và ứng dụng nhiều phương pháp kỹ thuật hiện đại giúp tăng tối đa tỉ lệ thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm. Đặc biệt hơn, Đông Đô IVF Center hiện tại đang là trung tâm tiên phong tại Việt Nam triển khai phương pháp hoạt hóa tinh trùng bằng Cumulus. Phương pháp này giúp chọn lọc được tinh trùng chất lượng phù hợp nhất giúp tăng hiệu quả tạo phôi, cải thiện chất lượng phôi, thân thiện và không phát sinh chi phí cho bệnh nhân điều trị IVF.

Với hệ thống phòng labo chuẩn quốc tế, các chuyên gia phôi học tại Đông Đô IVF Center làm chủ được tất cả các kỹ thuật cao khác như: Hỗ trợ phôi thoát màng bằng Laser; Nuôi phôi ngày 5; Kỹ thuật trữ đông và rã đông phôi… để nâng tỉ lệ thành công cho hành trình “tìm con” của các bố mẹ.

Với phương châm “Tận tâm tạo sinh lành”, Đông Đô IVF Center cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để đồng hành cùng các gia đình trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ làm cha mẹ.

Nguồn: https://soha.vn/dong-do-ivf-center-ung-dung-nhieu-phuong-phap-moi-giup-cai-thien-ti-le-lam-ivf-thanh-cong-198240408120324444.htm

Rate this post
Rate this post

Để lại bình luận