""

IVF: Trao phép màu – Tặng 50 Sổ Tiết Kiệm, TỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 5 TỶ ĐỒNG

Chứng kiến vô vàn câu chuyện: Nuôi dưỡng ước mơ làm cha mẹ nhưng bất lực vì không đủ tiền trang trải cuộc sống, không đủ khả năng chi trả các khoản phí thăm khám điều trị. Lặn lội khắp nơi, thử mọi phương pháp điều trị, kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Hay những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo…

Thấu hiểu và đồng cảm với những trái tim khao khát mong con, Đông Đô IVF Center tặng 50 Sổ Tiết Kiệm với giá trị lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG,hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, chia sẻ gánh nặng khó khăn về kinh tế, giúp các bố mẹ có cơ hội tiếp cận với y học hiện đại, hiện thực hóa ước mơ đón con yêu khỏe mạnh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

IVF: Trao phép màu
IVF: Trao phép màu

Thể lệ và điều kiện nhận Sổ Tiết Kiệm:

Trao Tặng 50 Sổ Tiết Kiệm với giá trị mỗi sổ từ 30 TRIỆU ĐỒNG, 50 TRIỆU ĐỒNG và 100 TRIỆU ĐỒNG đến 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại Đông Đô IVF Center.

Đối tượng tham gia và chi tiết thể lệ chương trình xem tại: https://ivfdongdo.com/stk/wp-content/uploads/2024/03/IVF-Trao-Phep-Mau-The-Le-Chuong-Trinh.pdf

Trường hợp đáp ứng đủ các tiêu chí và điều kiện chương trình, bố mẹ có thể gửi đơn đăng ký online hoặc đăng ký tham gia trực tiếp tại Đông Đô IVF Center.

Cách đăng ký tham gia chương trình IVF: Trao phép màu 

  • Cách 1: Inbox Fanpage Đông Đô IVF Center để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký
  • Cách 2: Đăng ký tại đây https://ivfdongdo.com/stk/
  • Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại Đông Đô IVF Center – số 05 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian nhận đăng ký đến hết ngày 30/04/2024.

Hơn cả một chương trình hỗ trợ sức khỏe sinh sản, IVF: Trao phép màu được xây dựng và triển khai nhằm mục đích kết nối, lan tỏa tình yêu thương giữa con người với con người. Duy trì mầm xanh của hy vọng để nhiều thế hệ người Việt Nam khỏe thể chất, đẹp tâm hồn được ra đời bằng sức mạnh của yêu thương.

Liên hệ Đông Đô IVF Center qua hotline 1900 1965 hoặc inbox để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Đông Đô IVF Center – Tận tâm tạo sinh lành

🏛Địa chỉ: Số 05 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

☎Điện thoại: 1900 1965

💻Website: ivfdongdo.com

📸IG: dongdoivfcenter

Rate this post
Rate this post

Để lại bình luận